Màn cửa Thu Hương uy tín chất lượng

man cua uy tin chat luong man cua gia re man cua cao cap

     Được thiết kế để tăng sự riêng tư và giúp cản sáng cách nhiệt ngôi nhà của bạn, chiếc rèm vải chống nắng cho cửa sổ này được chế tạo với tông màu tự nhiên linh hoạt và có kiểu may đục lỗ vải hiện đại để di chuyển trơn tru trên thanh treo rèm của bạn. Vải nhập từ Hàn Quốc có chất lượng cao, ngăn ánh sáng bên ngoài không mong muốn vào nhà bạn trong khi chặn tầm nhìn vào nhà từ bên ngoài.

    Hơn thế, nó còn cải thiện khả năng cách nhiệt trong tất cả các mùa bằng cách tránh nhiệt bên ngoài vào mùa hè và giảm gió lạnh vào mùa đông. Được chế tác với một lớp vải mềm mịn tuyệt đẹp cho một thiết kế tinh xảo, chiếc rèm thời trang này có may theo nhiều kích thước phù hợp với yêu cầu của bạn.
    rèm vải cửa sổ chống nắng

    Đặc điểm của rèm vải chống nắng cản sáng cửa sổ

    • Sở hữu thiết kế kiểu may rèm hiện đại, đi đầu xu hướng
    • Chất lượng vải cao cấp nhập từ Hàn Quốc an toàn khi sử dụng
    • Mẫu mã sản phẩm đa dạng cho người dùng nhiều lựa chọn
    • Vải có khả năng chống nắng cách nhiệt tuyệt đối
    • Chất lượng sản phẩm vượt trội, đáp ứng mọi nhu cầu chống nắng cản sáng
    • Giá thành phải chăng, chính sách giao hàng, lắp đặt tại nhà miễn phí

    Kiểu dáng hiện đại của rèm vải chống nắng đẹp rẻ

    Khi bạn lựa chọn sản phẩm rèm cửa tại Thu Hương, bạn sẽ được chọn lựa trong số hàng ngàn mẫu màu sắc khác nhau để phù hợp nhất với phong cách nội thất, cũng như sở thích của gia đình. Các mẫu vải được nhập khẩu từ Châu Âu hay Hàn Quốc, Nhật Bản của chung tôi luôn mang đến cho không gian của bạn phong cách hiện đại và đẳng cấp mà các loại rèm khác không có được. Với chất vải mềm mại và được sản xuất trên dây truyền hiện đại, mỗi sản phẩm màn rèm của chúng tôi sản xuất ra đều rất an toàn cho người sử dụng

    Chất lượng rèm vải chống nắng cửa sổ như thế nào?

    Tất cả các mẫu rèm cửa giá rẻ chống nắng của chúng tôi được sản xuất với các thành phần chất lượng tốt bao gồm vải 100% là polyester. Tất cả các giá đỡ, bát treo, thanh treo cố định cần thiết đều được bao gồm và bạn có thể chọn bát đỡ cố định trần hoặc tường tùy thuộc vào vị trí bạn lắp.
    Bạn có thể tự tin mua sắm tại màn cửa Thu Hương vì tất cả các sản phẩm rèm của chúng tôi đều được bảo hành lâu dài. Để biết chi tiết đầy đủ về điều này xin vui lòng xem các điều khoản và điều kiện của chúng tôi.
    CỬA HÀNG RÈM CỬA CAO CẤP THU HƯƠNG
    Địa chỉ: 116 Hồ Thị Hương,Tx Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0938 370 390
    Điện thoại: 0904 075 786
    Email: baogia@remcuathuhuong.com
    Web : www.remcuathuhuong.com
    Nội dung chính
      0938.370.390
      Chat Zalo Ngay!
      Gọi điện ngay