Rèm vải cao cấp màu nâu mềm mại tinh tế

man cua dep ,man cua uy tin chat luong ,man cua gia re

    Rèm vải cao cấp màu nâu mềm mại tinh tế cung cấp hiệu quả trong việc cản sáng cách nhiệt và thiết kế nâng cao với kết cấu dệt được bổ sung để dễ dàng treo trên thanh treo rèm tiêu chuẩn. màn vải cao cấp mềm mại được thử nghiệm để giảm đáng kể ánh sáng lọt vào, giảm tiếng ồn tới 20% và giảm năng lượng bị mất qua cửa sổ của bạn tới 50%. Tiện nghi được tối ưu hóa với các đặc tính cản nhiệt giúp giữ nhiệt mùa hè và mùa đông lạnh lẽo ra khỏi nhà của bạn. Treo trong phòng khách của bạn để tăng cường sự riêng tư, hoặc trong phòng ngủ của bạn để có giấc ngủ ngon hơn, không bị gián đoạn.
    Rèm vải cao cấp màu nâu

    Ưu điểm không thể bỏ qua của màn vải cao cấp 

    • Chất liệu vải nhập từ Hàn Quốc an toàn khi sử dụng
    • Mẫu mã màu sắc đang dạng mang đến nhiều lựa chọn
    • Khả năng chống nắng cản sáng 100%
    • Chất lượng sản phẩm vượt trội, bền màu
    • Giá thành phải chăng, miễn phí lắp đặt tại nhà

    Màn vải cao cấp màu nâu có chất lượng thế nào?

    Là một lựa chọn tuyệt vời cho mọi không gian, mang phong cách hiện đại cùng khả năng cản sáng tối ưu, mẫu rèm vải cao cấp còn có chất lượng và rất tiện dụng trong sử dụng. Tất cả các mẫu rèm cao cấp của chúng tôi được sản xuất trên dây truyền hiện đại, có xuất xứ rõ ràng và an toàn với người sử dụng. Tất cả các giá đỡ, bát treo, thanh treo cố định cần thiết đều được bao gồm và bạn có thể chọn bát đỡ cố định trần hoặc tường tùy thuộc vào vị trí bạn lắp.

    Khảo sát công trình và cho xem mẫu vải thực tế

     màn Thu Hương khuyên bạn nên xem mẫu rèm vải đẹp thực tế miễn phí mà bạn quan tâm trước khi đặt hàng để đảm bảo rằng bạn hoàn toàn hài lòng với màu sắc của vải / chất liệu sản phẩm.
    Bạn có thể tự tin mua sắm tại rèm Thu Hương vì tất cả các sản phẩm rèm vải cao cấp của chúng tôi đều được bảo hành lâu dài. Để biết chi tiết đầy đủ về điều này xin vui lòng xem các điều khoản và điều kiện của chúng tôi.
    CỬA HÀNG RÈM CỬA CAO CẤP THU HƯƠNG
    Địa chỉ: 116 Hồ Thị Hương,Tx Long Khánh, Đồng Nai
    Điện thoại: 0938 370 390
    Điện thoại: 0904 075 786
    Email: baogia@remcuathuhuong.com
    Web : www.remcuathuhuong.com
    Nội dung chính
      0938.370.390
      Chat Zalo Ngay!
      Gọi điện ngay