Rèm sáo nhôm chất lượng cao siêu bền - chống nắng - chịu nhiệt 100%

rèm sáo nhôm, rèm sáo chất lượng cao, rèm chống nắng

    Rèm sáo nhôm (hay mành sáo nhôm) với chất liệu chính là những lá nhôm mỏng kích thước khoảng 2.5cm dễ dàng thiết kế được nhiều kiểu dáng, khá dễ dàng chọn lựa cho từng không gian khác nhau.


    Những mẫu rèm sáo nhôm chất lượng, giá rẻ tại Hà Nội và TpHCM đang được Linh Trang cung cấp và phân phối với hàng nghìn sản phẩm đa dạng kiểu dáng , kích cỡ cho bạn dễ dàng lựa chọn.

    Rèm sáo nhôm là gì?

    Đây là một loại mành sáo ngang, được làm từ chất liệu chính là những lá (thanh) nhôm mỏng, kích thước bản nhôm khỏang 2.5cm. Kết cấu thì tương tự như rèm sáo gỗ tuy nhiên giá thành của sáo nhôm lại rẻ hơn.
    Loại rèm này thường được sử dụng để những ô cửa sổ ở văn phòng công ty, phòng bếp…Với mẫu mã đa dạng như hiện nay thì dù là ô cửa sổ lớn hay nhỏ thì đều có thể sử dụng được rèm cửa sáo nhôm.
    Rèm sáo nhôm phòng khách

    Những ưu điểm nổi bật của mành sáo nhôm?

    Rèm sáo nhôm này có rất nhiều ưu điểm, mang đến sự tiện lợi cho người dùng và cả tính thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng:
    – Kết cấu đơn giản, gọn gàng, không rườm rà nhưng vẫn làm tôn lên sự hiện đại, sang trọng cho không gian
    – Thiết kế kiểu chớp có thể lật dễ dàng, linh hoạt theo nhiều mức độ tùy theo ý muốn.
    Sử dụng rèm sáo nhôm
    – Chất liệu nhôm được sơn màu tĩnh điện. Nhờ đó có khả năng chịu được nước và hạn chế tối đa tình trạng bi han gỉ. Do đó có tuổi thọ cũng khá lâu dài. Hơn nữa việc vệ sinh cũng rất đơn giản
    – Có rất nhiều tính năng: điều chỉnh ánh sáng tùy thích hoặc chắn nắng, chắn gió hoàn toàn. Một số loại có khả năng ngăn tia cực tím, chống bắt bụi

    Rèm cửa sáo nhôm giá bao nhiêu?

    Hiện nay trên thị trường, một bộ rèm sáo nhôm được bán với nhiều mức giá khác nhau. Nguyên nhân là do xuất xứ, chất lượng cũng như chính sách bán của mỗi cửa hàng là không giống nhau.
    Mức giá bán trung bình rơi vào khoảng 200.000 đồng – 300.000 đồng. Để đảm bảo quyền lợi của chính mình, mua được sản phẩm có chất lượng và giá cả tương xứng nhau hãy tìm đến những địa chỉ uy tín để mua bạn nhé. Bởi không chỉ các sản phẩm rèm cửa mà kể cả những mặt hàng khác đều có những nơi bán với giá siêu rẻ, rẻ hơn so với mặt bằng chung rất nhiều để câu kéo khách hàng. Và theo đó chất lượng cũng không đảm bảo. Hãy sáng suốt trong quyết định của mình bạn nhé.

    Linh Trang – địa chỉ tin cậy hàng đầu để mua màn sáo nhôm chất lượng

    Linh Trang tự hào là đơn vị cung cấp và thi công rèm sáo nhôm hàng đầu tại Hà Nội và TpHCM. Với hơn 10 năm kinh nghiệm trong nghề, chúng tôi cam kết sẽ mang đến cho bạn những sản phẩm chất lượng hơn cả sự mong đợi.
    Rèm sáo nhôm - 2
    Về giá cả, bạn cũng không cần lo lắng, chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sản phẩm tốt, kèm theo đó là một mức giá tốt nhất so với các nhà phân phối khác trên thị trường. Tại Linh Trang, chỉ từ 200.000 đồng thôi là bạn đã có thể sở hữu một chiếc rèm cửa sáo bằng nhôm cao cấp rồi đó.
    Rèm sáo nhôm - 3
    Dưới đây là những mẫu mành sáo nhôm kèm thông tin chi tiết, giá cả để bạn tham khảo. Nếu có bất cứ thắc mắc nào, hãy liên hệ ngay, chúng tôi luôn sẵn sàng tư vấn giúp ban!
    Nội dung chính
      0938.370.390
      Chat Zalo Ngay!
      Gọi điện ngay