Bí Quyết chọn rèm cửa phù hợp với mọi loại phòng

    Khi chọn rèm cửa cho ngôi nhà của mình, trước tiên chúng ta cần xem xét đồ nội thất, màu sắc của bức tường và các phụ kiện trong căn nhà. Hãy cùng Rèm cửa Việt tìm hiểu bí quyết để tô điểm căn nhà nhé!
    Rèm cửa phòng khách
    Mầu tươi sáng hài hòa cho không gian phòng khách

    1. Chọn màu rèm cửa phù hợp với diện tích
    Với căn phòng nhỏ, bạn cần phải chú ý đến sự phối hợp của màu tường và màu của rèm cửa để giúp căn phòng trở nên rộng rãi hơn. Hãy chọn rèm cửa với sắc thái nhẹ nhàng hơn hoặc sẫm màu hơn so với màu của bức tường. Bạn có thể lựa chọn màu sắc để thấy sự khác biệt giữa rèm và tường nhưng đừng chọn những màu tương phản. Lựa chọn hợp lý sẽ làm tăng không gian của căn phòng.
    Rèm vải
    Phòng khách với bộ rèm vải theo tông mầu nội thất


    2. Chọn rèm cửa phù hợp với cửa sổ
    Nếu chọn được rèm phải phù hợp với cửa sổ sẽ giúp cho căn phòng trở nên ấm áp và ấn tượng hơn. Với loại cửa sổ mở rộng không thanh chắn chỉ cần chọn rèm có màu sắc ấm áp. Bạn có thể chọn bảng màu sau để giúp cho cả căn phòng có cảm giác rộng rãi hơn như màu vàng, cam và đỏ.
    Rèm vải đẹp
    Không gian hiện đại với bộ rèm vải hoa nhẹ nhàng

    Nếu cửa sổ có khung thì nên kết hợp với rèm cửa có họa tiết nhẹ nhàng với các màu lạnh đa dạng như: Xanh lá cây, xanh dương và tím.

    3. Lựa chọn rèm cử phù hợp với chi phí
    Chi phí là một trong những yếu tố bạn cần phải cân nhắc khi chọn rèm cửa. Bạn nên chọn rèm cửa được làm từ các loại vải dệt chất lượng tốt nhưng cũng đừng quên lựa chọn sao cho phù hợp với túi tiền. Bạn hãy nhớ rằng, rèm cửa sẽ được thay thường xuyên hơn là đồ nội thất, nên cần có màu sắc trang nhã và tạo sự mới mẻ.

    4. Chọn rèm cửa phù hợp với nội thất

    Một chiếc rèm cửa đầy màu sắc rực rỡ sẽ làm giảm ảnh hưởng của các loại đồ nội thất có màu sắc trung tính. Nếu bạn có bộ nội thất màu trầm, yên tĩnh, bạn nên pha chút họa tiết màu sắc cho rèm cửa sẽ làm tăng thêm phong cách cho cả căn phòng.

    Ngoài ra, bạn cũng cần phải để ý đến màu sắc của thảm, chao đèn hoặc các phụ kiện khác của căn phòng khi chọn rèm cửa.

    Một lưu ý quan trọng khi đi chọn rèm cửa là bạn cần phải thử một miếng rèm nhỏ trong phòng xem có phù hợp không trước khi quyết định thay thế toàn bộ.

    Nội dung chính
      0938.370.390
      Chat Zalo Ngay!
      Gọi điện ngay