NHỮNG LỢI ÍCH MÀ RÈM CỬA MANG LẠI CHO CUỘC SỐNG

    Rèm cửa từ lâu đã trở thành một phụ kiện không thể thiếu trong nhà và văn phòng của chúng ta, không phải đơn thuần là một phụ kiện để trang trí mà rèm cửa như là một lời “ tuyên bố về phong cách “, thể hiện một phần thị hiếu của chủ nhân sở hữu nó. Nhưng xin hãy tạm gác những đánh giá về góc độ thẩm mĩ lại mà hãy đến với những lợi ích thực tế mà rèm cửa mang đến cho chúng ta.
    Rèm cản sáng

    1.Hạn chế tiếng ồn
    Việc  ngăn cản tiếng ồn thường liên quan đến việc sử dụng các loại vải mềm mại để hấp thụ tiếng ồn trong một căn phòng ngăn không cho chúng phản xạ lại qua những vật liệu cứng như sàn, trần, tường. Các loại vải được dùng để sản xuất rèm cửa là những vật liệu như vậy. Rèm cửa có khả năng hấp thụ tiếng ồn và giảm bớt sự phản xạ tiếng vang ra xung quanh. Rèm cửa giúp ngăn cản tiếng ồn, giảm mức độ âm thanh khi chúng đi ra, đi vào cửa sổ và làm căn phòng trở nên ôn hòa hơn, yên tĩnh hơn.
    2.Ngăn nhiệt - Cách nhiệt
    Một cửa sổ không mang rèm cửa thường truyền một lượng nhiệt rất lớn giữa nội thất và ngoại thất của căn nhà thông qua tấm kính. Điều này dẫn đến việc căn phòng của bạn tăng nhiệt trong mùa hè, làm căn phong nóng hơn và gây tổn thất nhiệt trong mùa đông làm căn phòng trở nên lạnh lẽo. việc sử dụng rèm cửa sẽ làm giảm lượng truyền nhiệt này bằng cách tạo ra sự ngăn cách giữa cửa sổ và nội thất các phòng bên trong,  cung cấp một khoảng cách nhiệt làm căn phòng của bạn mát mẻ hơn vào mùa hè và ấm áp hơn vào mùa đông.
    3. Tiết kiệm chi phí năng lượng

    Thông thường, một căn hộ sẽ cần được sưởi ấm vào mùa đông và làm mát vào mùa hè để duy trì một nhiệt độ dễ chịu trong căn phòng. Năng lượng cần thiết để vận hành các thiết bị sưởi ấm hay làm mát thường rất cao dẫn đến chi phí phải trả khi sử dụng khá tốn kém cho chủ nhân căn hộ. Sử dụng rèm cửa có thể giúp bạn phần nào giảm bớt chi phí đó bằng khả năng chống lại sự hấp thụ nhiệt cũng như phát tán nhiệt. Những vật liệu rắn như nhôm, kính, gạch đá thường có mức hấp thụ nhiệt rất cao và sự tỏa nhiệt rất nhanh, chính vì thế mà căn phòng của chúng ta thường nóng vào mùa hè và lạnh hơn vào mùa đông.  Rèm cửa giúp chúng ta giảm bớt sự hấp thụ nhiệt và tỏa nhiệt của vật liệu nhờ tính cách nhiệt. Do đó sử dụng rèm cửa sẽ giúp người sử dụng có một nhiệt độ thoải mái hơn dù không sử dụng các thiết bị điều chỉnh nhiệt độ và làm giảm chi phí năng lượng cho gia chủ.
    Nội dung chính
      0938.370.390
      Chat Zalo Ngay!
      Gọi điện ngay