5 SAI LẦM CẦN CHÚ Ý KHI MUA RÈM CỬA

    Tại sao có nhiều lý do để bạn lựa chọn sử dụng rèm cửa? Rèm cửa sẽ làm hoàn thiện ngôi nhà , nó phù hợp với hầu hết các không gian với nhiều kiểu dáng khác nhau và rèm cửa dễ sử dụng. Nếu bạn đang cần trang trí thêm cho ngôi nhà của bạn thì rèm cửa là sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, có một số sai lầm mà bạn cần phải tránh để đảm những bộ rèm cửa của bạn đẹp nhất. Chúng tôi sẽ chỉ ra 5 lỗi phổ biến nhất mà bạn gặp phải khi chọn rèm cửa.



    1. Việc đo kích thước cửa không chính xác

    Đây có lẽ là sai lầm phổ biến nhất mà nhiều người mắc phải và nó cũng sẽ làm bạn bực mình nhất vì bạn vừa phải chờ đợi và mất chi phí để mua rèm mới. Điều cần thiết là bạn cần đo chính xác các cửa bạn muốn làm rèm trước khi đặt hàng; chúng tôi khuyên bạn lên đo hai lần để đảm bảo không có sai sót nào về kích thước. Mỗi một loại rèm lại có 1 cách đo khác nhau .Kích thước sai có nghĩa là cửa của bạn sẽ không được bao phủ đúng như ý muốn của bạn.

    2. Chọn màu sắc không phù hợp

    Nếu lý do chính để bạn sử dụng rèm cửa là nâng cao phong cách trang trí ngôi nhà, cẩn thận xem xét màu sắc thích hợp là điều cần thiết. Hãy nhớ rằng những màu sắc khác nhau sẽ mang đến những sắc thái khác nhau.Lựa chọn mầu rèm tương xứng với không gian nội thất là rất quan trọng. Ví dụ phòng ngủ của bạn sử dụng màu xanh dương và bạn muốn làm nổi bật nó, bạn nên sử dụng bộ rèm cùng tông màu với nó. Rèm cửa Việt sẽ giúp bạn có những lựa chọn thích hợp nhất.




    3. Giá thành sản phẩm

    Có nhiều lý do để các bạn thường chọn cho mình những sản phẩm có giá thấp nhất, lý do phổ biến nhất trong số đó là nó tiết kiệm cho bạn một khoản tiền đáng kể. Vì điều này mà bạn bỏ qua các khía cạnh quan trọng khác ( kích thước, màu sắc, chất lượng, sự phù hợp....). Mặc dù giá cả chắc chắn là một yếu tố quan trọng nhưng chúng tôi không khuyên bạn lựa chọn những bộ rèm cửa rẻ nhất bạn tìm thấy. Bạn nên cân nhắc giữa giá cả với giá trị sử dụng của nó. Ví dụ, bạn chọn mua một bộ rèm cửa giá rẻ cái mà bạn sở hữu là một sản phẩn chất lượng không tốt, thẩm mỹ không đẹp, thời gian sử dụng ngắn.... Ngược lại, bạn chọn mua một bộ rèm cửa giá cao hơn một chút, bạn sẽ được sở hữu một sản phẩm chất lượng tốt, thẩm mỹ cao, thời gian sử dụng dài.... Ngoài ra, nó còn khẳng định được đẳng cấp và gu thẩm mỹ của bạn. Chúng tôi khuyên bạn nên tham khảo trước giá và lựa chọn một đơn vị uy tín để đặt mua rèm như rèm cửa Việt.




    4. Khả năng làm sạch

    Nhà bạn có trẻ con, nhà bạn ở giáp đường quốc lộ.... ở những nơi dễ bắt bẩn khác. Làm thế nào để lựa chọn được bộ rèm ưng ý mà không lo bụi bẩn? Hiện nay có rất nhiều loại rèm cho bạn lựa chọn với nhiều màu sắc và kiểu dáng khác nhau. Rèm cuốn, rèm PVC, rèm sáo là sự lựa chọn thích hợp. Bạn yêu thích rèm vải thì vẫn có cách khắc phục đó là thường xuyên tháo xuống đi giặt là. Rèm Cửa Việt cung cấp dịch vụ giặt là rèm uy tín nhất.




    5. Lắp đặt không có kinh nghiệm.

    Một sai lầm khá phổ biến là chủ nhà lựa chọn tự mình lắp đặt mà không cần sự trợ giúp của chuyên gia. Điều này có thể gây hư hỏng những bộ rèm của bạn hoặc làm giảm tính thẩm mỹ sẵn có của nó. Chúng tôi khuyên bạn nên để cho chuyên gia đến nhà lắp đặt nhưng bộ rèm cho bạn, điều này sẽ đảm bảo rằng toàn bộ dự án lắp đặt rèm diễn ra trôi chảy và tất cả những khuyết điển sẽ được xử lý triệt để.




    Bây giờ bạn đã nhận thức được những sai lầm phổ biến nhất trong việc lựa chọn và lắp đặt rèm cửa, chúng tôi hy vọng rằng bạn không mắc phải một trong số đó. Nếu bạn gặp bất kỳ khó khăn với sự lựa chọn của bạn hãy gọi cho chúng tôi, chúng tôi sẽ đưa ra những tư vấn, gợi ý và các giải pháp dựa trên kinh nghiệm của chúng tôi. Chúng tôi chúc bạn may mắn với kinh nghiệm mua hàng của mình!
    Nội dung chính
      0938.370.390
      Chat Zalo Ngay!
      Gọi điện ngay